วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

ความสำเร็จที่ทุกคนมองข้าม

ความสำเร็จที่ทุกคนมองข้าม
           ไม่มีใครที่ไม่ต้องการความสำเร้จ แต่ความสำเร็จที่ทุกคนต้องการอาจไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ก็อยู่ที่ความต้องการว่าเราทำอะไร ได้อะไร แล้วมีความสุขหรือไม่นั้นเอง แต่โดยส่วนใหญ่แล้วความสำเร็จของเราไม่ต่างกันมาก คืองานมั่นคงครอบครัวอบอุ่น ซึ่งนั้นก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่การที่จะได้มาซึ่งสิ่งนี้มันก็ยังยากครับ งานที่ทำย่อมทำให้เวลาของครอบครังน้อยลง เวลาของครอบครัวก็ทำให้เวลางานน้อยลง

         ไม่ว่าวันนี้ความสำเร็จเราต้องการอะไร เป็นเช่นไรถ้าหากเรารู้แล้วว่าสิ่งที่เราต้องคืออะไร นั้นเราก็ย่อมได้ความสำเร็จนั้นมาครอบครองแล้ว สิ่งสำคัยอย่างเดียวที่จะทำให้คุณได้มันมา คือความเชื่อต่อสิ่งที่เราต้องการ มีกฎของจักรวาลอยู่ข้อหนึ่ง ถ้าเราคิดถึงสิ่งใด สิ่งนั้นจะขยายผล ไม่ว่าเราจะทำ คิด พูด สิ่งเรานี้มันจะสะท้อนไปถึงสิ่งที่คุณต้องการได้ในเร็ววัน แล้วนี้คุณคิด พูด ทำ ในสิ่งที่คุณต้องการหรือยัง หรือคุรยังคิด พูด ทำ ในสิ่งที่เป็นตรงกันข้ามอยู่ ถ้าเช่นนั้นคุณจะไม่มีวันที่จะได้เข้าใกล้ในสิ่งที่คุณต้องการเลย


         กฎของจักรวาลนี้เป็นกฎสามัญหรือธรรมชาติที่เป็นเรื่องจริงเราสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องหาคำตอบ เพราะเพียงเราทำตามหลักมันก้เลยคำตอบทันที ตอนนี้หลายท่านอาจสงสัยว่ามันคืออะไร หรืองง แต่บางคนเขารู้แล้วว่าเรื่องนี้มันคือความจริงและมันอยู่กับเรามานานโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย  แล้ววันนี้เราจะใช่กฎของนี้ได้อย่างไร ง่ายที่สุดคือคุรต้องค้นหาในสิ่งที่คุรต้องการให้ได้ก่อนและต้องเป็นรูปธรรมด้วยนะครับ เมื่อคุณได้สิ่งนั้นแล้วก็เริ่มด้วยการแสดงให้โลกรู้ว่านั้นคือสิ่งที่คุณต้องการ จากการที่คุรสามารถที่จะพูดบอกว่านั้นคือสิ่งที่คุณต้องการ นั้นจะเป็นสิ่งทีคุณคิดและต้องการมัน และทุกสิ่งที่คุรทำต้องเป็นสิ่งที่จะทำให้ได้มันมา นี่เป้นเพียงขั้นตอนที่ช่างง่ายได้ แต่คุณจะรู่ว่ามันไม่ง่ายเลยคุรไม่สามารถเพียงแค่ ทำอย่างใดอย่างหนึ่งได้ แต่ต้องทำไปพร้อมกัน แล้วในวันต่อไปผมจะมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎนี้อีกครั้งหนึ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น