วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

อะไรกันแน่ที่สำคัญที่สุดในธุรกิจเครือข่าย

  มื่อเริ่มทำงานหรือไม่ว่าอะไรเราก็ต้องอยากทำให้มันดีที่สุด จริงไหมครับแล้วในธุรกิจเครือข่ายจะมีอะไรละที่เป็นสิ่งที่สร้างความสำเร็จ หรือสิ่งสำคัญในการทำงานของเราจริง ๆ หลายคนถูกชวนเข้ามาในธุรกิจเครือข่าย งานที่สร้างรายได้อย่างรวดเร็ว ร่ำรวยง่าย หรือเราคือบริษัทที่ดีสุดในโลก เรามียอดขายเป็นที่หนึ่ง อะไรต่าง ๆ มากมาย
   
       คุณคิดว่าสิ่งเหล่านี้สำคัญไหมครับ ผมบอกเลยมันไม่สำคัญถามว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หรือช่วยคุณได้มากน้อยเพียงใด แต่เปล่าเลยมันไม่เพียงไม่ช่วยคุณแล้วมันยังทำให้คุณเป็นคนที่ดูขี้โม้ โอเวอร์จนเพื่อน ๆ ไม่อยากคุยด้วย แล้วอะไรล่ะคือสิ่งสำคัญจริง ๆ สำหรับคำตอบมีอยู่ในธุรกิจเครือข่ายทุก ๆ ค่ายอยู่แล้วครับ  เรามาค้นหาคำตอบนี้กัน
    
        คุณเคยได้ได้ยินไหม ธุรกิจเครือข่ายของเรามี ระบบที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลามากในการทำงาน และสร้างรายได้ให้คุณอยู่ตลอดเวลา ผมบอกเลยครับระบบดี ๆ มันมีแต่มันเป็นเพียงเครื่องมือหนึ่งในการทำธุรกิจเครือข่ายเท่านั้น ฉะนั้นก่อนการตัดสินใจทำธุรกิจเครือข่ายนั้น คุณไม่ควรนำสิ่งเหล่านี้เขามาเกี่ยวข้องเด็ดขาด เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ช่วยให้คุณชวนใครได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือ " ตัวคุณเอง " ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น เมื่อคุณจะพูดกับใครสักคนบอกอะไรใครสักคน คุณจะคุยกับใคร คนที่คุณไม่รุจักหรือรู้จักละ แน่นอนคุณต้องคุยกับคนที่คุณรู้จักแน่นอน ส่วนคนที่ไม่รู้จักก็ที่หลัง

       ทำไมต้องเป็นตัวเองที่สำคัญที่สุด ในความเป็นจริงแล้ว คนที่เข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่ายกับคุณนั้นเข้าอาจไม่ได้สนใจบริษัท สินค้า หรือโอกาสใด ๆ นอกจากเชื่อในสิ่งที่คุณพูดมั่นใจในสิ่งที่คุณทำและสามารถทำร่วมกับคุณแล้วประสบความสำเร็จได้  แล้วตอนนี้คุณมีความเชื่อมั่นมากพอหรือยัง หากคุณมีแล้วว่าตนเองทำได้ ทุกคนทำได้อย่างน้อยคุณก็สำเร็จไปครึ่งแล้ว แต่ถ้ายังคุณสามารถที่จะเข้าอมรมออนไลน์ได้ครับ  ในครวหน้า หากใครจะทำธุรกิจเครือข่าย แต่ไม่รู้ 7 ข้อนี้ แค่เริ่มตันคุณก็ล้มเหลวแล้ว คราวหน้าจะมาดูกันว่า 7 ข้อนี้มีอะไรบาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น