วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553

"AGEL ไทย" ฉลอง"ไดมอนด์" บัญชาลั่น! เม.ย.เตรียมบุกแดนอิเหนา อินโดนีเซีย

     "เอเจล" จัดฉลองความสำเร็จให้ "นักธุรกิจระดับไดมอนด์"ขนศิลปินนักร้องดังสร้างความคึกคักเพียบ
ด้านมือเก๋า "บัญชา เหมินทคุณ" ผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ลั่น! เมษายนนี้บุกโกยสมาชิก แดนอิเหนา เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท เอเจล เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานฉลองความสำเร็จนักธุรกิจเอเจลระดับไดมอนด์ โดยในครั้งนี้ได้รับพระเมตตาจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พระราชทานช่อดอกไม้ โดยมี นายชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นตัวแทนในการรับช่อดอกไม้จากผู้แทนพระองค์ ฯ พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน
จากนั้นจึงเข้าสู่พิธีการจัดงานฉลองความสำเร็จนักธุรกิจ เอเจล ระดับไดมอนด์




        ภายในงานมีบรรยากาศการร่วมแสดงความยินดี และร่วมพูดคุยกับผู้ร่วมงานฉลองกับความสำเร็จของนักธุรกิจเอเจล เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนักธุรกิจเอเจล ระดับไดมอนด์ อาทิเช่น
       นายจิรวัฒน์ โชคนิมิตเขมวัตร, นายณัฎฐเดช-นางณัฎฐพัชร ชัยปกรณ์วงศ์, นางธันยาภัทร์-นายณัฐชลัชญ์ พรศุภสวัสดิ์ ,นายอัครวัฒน์-นางพัน์วิรา สว่างทรัพย์ , นายธเตร วงษา – นางสาวอนุสรา จันทรังษี, นางสาวพรภวิษย์ วงศ์ประเสริฐ และ นายนิติ สว่างทรัพย์ เป็นต้น
       ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจเอเจล สมาชิก ผู้ที่สนใจและ สื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีกิจกรรม,การแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “Exociety Sparkle of Diamond” นำโดย ศิลปินดารานางแบบชื่อดัง “วีเจ วุ้นเส้น และโบวี่ อัฐมา” และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ กับ ไมโคร ร็อค เล็กๆ ในท้ายสุดของงานนี้ วงไมโคร ยังได้มอบภาพถ่ายพร้อมลายเซ็น และถ่ายรูปร่วมกับสมาชิกที่ร่วมเล่นเกมส์ อีกด้วย
       อย่างไรก็ดีทางด้าน นายบัญชา เหมินทคุณ ผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยความคืบหน้าของธุรกิจเอเจลว่า ในส่วนของความรับผิดชอบของตนที่ต้องดูแลตลาดต่างประเทศในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดนั้นขณะนี้ได้เตรียมที่จะเข้าไปเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการในต้นเดือนเมษายนนี้พร้อมกับจะมีการร่วมมือกับ หน่วยงานภาครัฐของประเทศอินโดฯใช้กลยุทธ์การทำตลาดที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครอีกด้วย
       "เราจะนำสินค้าเข้าไปเปิดตลาดก่อนประมาณ 4 – 6 รายการ รวมทั้งจะค่อยๆทยอยนำสินค้าในหมวดของความงามเข้าไปเปิดตลาดในลำดับถัดไป คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ ยอดขายที่อินโดน่าจะไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท คาดว่าจะต้องติดอันดับ TOP 10 ขายตรงในอินโดฯอย่างแน่นอน" นายบัญชากล่าว
       สำหรับยอดขาย 3 อันดับแรกในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอเจลนั้นได้แก่ อันดับ 1 ประเทศไทย 900 ล้านบาท อันดับ 2 ประเทศเวียดนาม 600 ล้านบาท และอันดับ 3 ประเทศมาเลเซีย 300 ล้านบาท ส่วนประเทศเป้าหมายที่คาดว่าจะเข้าไปทำการเปิดตลาดให้ได้ภายในปีนี้ ได้แก่ ประเทศกัมพูชา ประเทศพม่า และ ประเทศลาว เป็นต้น

อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 8 ฉบับที่ 175 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น